Food: உணவு,சாப்பாடு. Most common oils are sesame and ground nut oil. எனவே தினமும் வைட்டமின் டி உள்ள உணவு பொருட்களை உண்பது அவசியம். After eating, the banana leaves are then used as a secondary food for cattle. On special occasions, traditional Tamil dishes are served in a traditional manner, using banana leaves in place of utensils. Non vegetarian dishes from Chettinad and Madurai are one of the most renowned among the South Indians. சோயா பாலில் அதிக அளவு கால்சியம் உள்ளது.எனவே அதனை அதிகம் எடுத்து கொள்வதால் கால்சியம் சத்துக்களை பெறலாம். எனவே அத்தகைய உணவு பொருட்களை பற்றி இந்த பதிவில் பார்க்கலாம். The Virudhunagar region is famous for the Coin Parotta. எனவே தினமும் அத்தி பழத்தை எடுத்து கொள்வதால் நமக்கு தேவையான கால்சியம் சத்துக்கள் கிடைக்கும். Thengai paal meen curry/Fish in spicy coconut milk gravy. It is used as a large dining table sheet to serve food for guests and family members on which the food items are placed. ஆரோக்கியமான உணவு என்பது நா வீட்டில் நாம் செய்யும் உணவுகளில் சிறிது மாற்றம் செய்தாலே போதும். கால்சியம் சத்து நம்முடைய உடலுக்கு மிகவும் இன்றியமையாதது என்பதை அனைவரும் அறிவார்கள்(calcium food in tamil). Dishes like idiyappam, uthappam, paniyaram as well as meat dishes are common in this region. க்ரீன் டீ குடிப்பதால் ஏற்படும் நன்மைகள்-பற்றி இந்த link-ஐ க்ளிக் செய்து தெரிந்து கொள்ளுங்கள். Coffee and tea are the staple drinks.[2]. நம்முடைய உடலுக்கு கால்சியத்தை உறிஞ்சுவதற்கு இந்த வைட்டமின்-டி மிகவும் முக்கியமாகும். Find more Tamil words at wordhippo.com! குறிப்பாக சொல்ல வேண்டும் என்றால் 70-80% கால்சியம் சத்துக்கள் உள்ளது.மேலும் வைட்டமின் டி சத்துக்கள் உள்ளது. Iraal milagu varuval/ Spicy prawn pepper fry, Nethili meen curry/White bait/anchovies curry, Nethili meen varuval/Spicy deep fried anchovies, Odachi oothina muttai curry/ Egg poached curry, Arisi thengai payasam/Rice coconut pudding, Kadalai paruppu paayasam/channa dhal pudding, Samba godhumai paayasam/Cracked wheat pudding, Paasi paruppu laddu/Moong dhal sweet balls, Raagi nilakadalai laddu/Raagi peanut balls, Ellurundai/Black sesame seeds sweet balls, Vella elluruandai/White sesame seeds sweet balls, Sakkapalathirattu/Jack fruit in jaggery stew. இதனை தினமும் சாப்பிடுவதால் நமக்கு தேவையான கால்சியம் சத்துக்கள் கிடைக்கும். Oputtu, Sandahai and Kola urundai are few among the main dishes. Lunch includes rice, sambar, curd, kuzhambu, and rasam. பால் பொருட்களை தவிர கீரைகளிலும் அதிக அளவு கால்சியம் சத்துக்கள் உள்ளது. கால்சியம் குறைபாட்டால் நம்முடைய உடலில் மூட்டுவலி,எலும்பு பிரச்சனைகள்,போன்ற பல பிரச்சனைகள் ஏற்படுகின்றன.இதற்க்கு காரணம் கால்சியம் சத்துகள் குறைவான உணவு பொருட்களை உண்பது தான்.இதற்காக கால்சியம் சத்துகள் உள்ள உணவு பொருட்களை உட்கொண்டால் மட்டும் போதாது.ஏனெனில் நாம் உண்ணும் உணவில் உள்ள கால்சியம் சத்துகளை உறிஞ்சுவதற்கு வைட்டமின் டி சத்தும் தேவைப்படுகிறது. Tamil.